Bóng Đá Anh

James Maddison: “Chuyên gia” món nướng và cơn bão mạng xã hội

“Chuyện cơm bữa” của James Maddison bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau phát ngôn gây “bão” của anh. Cụ thể, khi được hỏi về phong cách chơi bóng, tiền vệ của Tottenham đã tự tin tuyên bố: “Tôi thích trở thành người quan trọng nhất trong bữa tối, giống như cách tôi chơi bóng vậy”. Phát ngôn này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, người hâm mộ vừa thích thú, vừa hoang mang trước sự tự tin của Maddison.

“Ông hoàng” bữa tối: Khi Maddison khiến mạng xã hội chao đảo

James Maddison, cầu thủ 26 tuổi, đang có khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng cùng Tottenham Hotspur. Anh góp công lớn giúp “Gà trống” giành 10 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên dưới thời HLV Ange Postecoglou. Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, Maddison còn được biết đến với sự thẳng thắn, hài hước trong các bài phỏng vấn.

Tuy nhiên, phát ngôn về việc “làm chủ bữa tối” của Maddison đã vô tình tạo nên một cơn bão mạng xã hội. Hàng loạt bình luận hài hước, meme chế ảnh “mọc lên như nấm” sau phát ngôn “gây sốc” của tiền vệ người Anh.

Mạng xã hội “dậy sóng”: Hàng loạt meme chế ảnh ra đời

Từ Peep Show, Breaking Bad, The Sopranos cho đến It’s Always Sunny in Philadelphia, cư dân mạng đã không bỏ lỡ cơ hội để chế ảnh Maddison dựa trên những bộ phim nổi tiếng. Hình ảnh Maddison “chiếm sóng” bữa tối gia đình, tranh giành đồ ăn với đồng đội, hay thậm chí là “so kè” với đầu bếp Gordon Ramsay khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

Từ sân cỏ đến bàn ăn: Maddison và khát khao dẫn đầu

Dù chỉ là một phát ngôn vui, nhưng câu nói của Maddison cũng phần nào thể hiện khát khao dẫn đầu, khẳng định bản thân của anh. Trên sân cỏ, Maddison luôn là “nhạc trưởng” trong lối chơi tấn công của Tottenham. Anh không ngại nhận trách nhiệm, luôn nỗ lực để tạo ra sự khác biệt.

Phát ngôn “gây bão” của Maddison đã mang đến cho người hâm mộ những tiếng cười sảng khoái. Còn bạn, bạn nghĩ sao về phát ngôn của James Maddison? Hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Related posts

Chelsea: Cuộc Đi Săn Vô Tận – The Blues Khao Khát Hai Ngôi Sao Sáng Giá

4 Giải Pháp Khắc Phục Khủng Hoảng Tiền Vệ Cho MU Trước Kỳ Chuyển Nhượng

Siêu Sao Ronaldo Liệu Có Phù Hợp Với The Blues?

Phạm Văn Đại Dương