Bóng Đá Anh

Ralf Rangnick và 6 “món hời” dang dở tại Manchester United

Ralf Rangnick có thể không gặt hái được nhiều thành công trên cương vị huấn luyện viên Manchester United, nhưng chiến lược gia người Áo đã có tầm nhìn sắc bén khi nhắm đến những bản hợp đồng tiềm năng. Ban đầu, kế hoạch là để Rangnick đảm nhận vai trò cố vấn cho câu lạc bộ sau khi kết thúc nhiệm kỳ HLV trưởng. Tuy nhiên, điều này đã không thành hiện thực và “Quỷ đỏ” đã bỏ lỡ những mục tiêu chuyển nhượng mà ông đề xuất.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ BILD, Rangnick đã tiết lộ danh tính 6 cầu thủ mà ông muốn mang về Old Trafford vào năm 2022. Hãy cùng Nhipcaubongda.com điểm qua tình hình hiện tại của 6 ngôi sao này nhé!

Những “viên ngọc thô” đã vụt mất

Christopher Nkunku – Ngôi sao đang lên tại Chelsea

Rangnick rất muốn tái hợp với Nkunku sau khoảng thời gian làm việc ăn ý tại RB Leipzig. Bất chấp lời đề nghị của ông, Chelsea đã nhanh chân hơn chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp.

Chuyển đến Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Nkunku được kỳ vọng sẽ là “ngòi nổ” mới trên hàng công The Blues. Tuy nhiên, chấn thương đã phần nào cản trở sự nghiệp của Nkunku tại xứ sở sương mù.

Mặc dù khởi đầu có phần chật vật, nhưng NHM The Blues vẫn kỳ vọng Nkunku sẽ sớm tỏa sáng khi tìm lại phong độ vốn có.

Josko Gvardiol – “Hòn đá tảng” nơi hàng thủ Man City

Cái tên tiếp theo trong danh sách chuyển nhượng của Rangnick cũng đến từ RB Leipzig, đó là Josko Gvardiol. Trung vệ người Croatia là một trong những ngôi sao sáng nhất tại World Cup 2022 và trở thành mục tiêu theo đuổi gắt gao của nhiều ông lớn.

Sau cùng, Manchester City đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Gvardiol với mức phí 77 triệu bảng. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Gvardiol đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh. Với tài năng của mình, Gvardiol hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong màu áo The Citizens.

Những cái tên khác và bài học chuyển nhượng cho Man Utd

Bên cạnh Nkunku và Gvardiol, Rangnick còn muốn mang về Old Trafford những cái tên khác như:

  • Alvaro Morata: Tiền đạo người Tây Ban Nha đã tìm lại bản năng săn bàn khi trở lại Atletico Madrid.
  • Luis Diaz: Ngôi sao người Colombia đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool trước khi dính chấn thương.
  • Dusan Vlahovic: Chân sút người Serbia đang là trụ cột trên hàng công Juventus và khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với “Bà đầm già”.
  • Erling Haaland: “Viên ngọc quý” của bóng đá thế giới đã chọn Man City là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Việc để vuột mất những mục tiêu chuyển nhượng chất lượng cho thấy sự chậm chạp và thiếu quyết đoán của Man Utd trong quá khứ. Hy vọng rằng, “Quỷ đỏ” sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm để không lặp lại những sai lầm đáng tiếc trong tương lai.

Related posts

Sân vận động Emirates – Ngôi nhà hùng tráng của Câu lạc bộ Bóng đá Arsenal

Ngọc Nova

Huyền Thoại Số 18: Câu Chuyện Độc Đáo Của Ivan Zamorano Tại Inter Milan

Đội hình siêu sao Ngoại hạng Anh tuân thủ nghiêm ngặt tháng Ramadan 2023: Salah, Mahrez…