Bóng Đá Anh

Alejandro Garnacho: Sao trẻ bùng nổ với 8 thống kê ấn tượng tại Man Utd

Alejandro Garnacho đang trải qua những tháng ngày thăng hoa trong màu áo Manchester United. Cùng điểm qua 8 thống kê ấn tượng cho thấy phong độ chói sáng của sao trẻ người Argentina.

Mùa giải năm nay chứng kiến sự ph inconsistent của hàng loạt cái tên trên hàng công Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, Garnacho là một ngoại lệ. Cầu thủ 19 tuổi đang cho thấy sự sắc bén đáng kinh ngạc kể từ khi được HLV Erik ten Hag bố trí chơi ở cánh phải.

Cuối tuần trước, trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước West Ham, Garnacho chính là ngôi sao sáng nhất với cú đúp bàn thắng. “Tương lai của Man Utd rất tươi sáng bởi chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tiềm năng”, Ten Hag chia sẻ sau trận đấu. “Họ sát cánh bên nhau và luôn muốn chơi thứ bóng đá cống hiến, giàu cảm xúc. Nếu cứ tiếp tục như vậy, tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được thành công”.

Có thể khẳng định rằng Garnacho đang chơi thứ bóng đá hay nhất sự nghiệp. 8 thống kê dưới đây sẽ cho thấy rõ điều đó:

Garnacho – Cỗ máy săn bàn mới của Man Utd?

  • 5 lần đóng góp vào bàn thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League: Trong đội hình Man Utd hiện tại, chỉ Rasmus Hojlund (6) là có thành tích tốt hơn Garnacho trong khoảng thời gian này.

  • Tỷ lệ thắng 53,3% khi Garnacho đá chính: Con số này cao hơn so với khi cầu thủ người Argentina không góp mặt trong đội hình xuất phát.

  • “Ông vua” kiếm phạt: Garnacho là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất Man Utd, với trung bình 2,3 lần/90 phút.

  • Luôn đặt mình vào vị trí thuận lợi: Cầu thủ 19 tuổi tung ra trung bình 3,1 cú sút/trận, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Man Utd.

    Tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạo đột biến

  • “Vua rê bóng” tại Old Trafford: Trong số những cầu thủ đã thi đấu hơn 1000 phút cho Man Utd, chỉ Marcus Rashford (2,1 lần/trận) là có số lần rê bóng thành công trung bình cao hơn Garnacho (2 lần/trận).

  • Hiệu suất ghi bàn ấn tượng: Garnacho đã có 9 lần đóng góp vào bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, chỉ kém 3 so với thành tích của anh trong cả mùa giải trước.

  • Vượt kỳ vọng: Garnacho là một trong 7 cầu thủ Man Utd thi đấu hiệu quả hơn so với chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG). Cụ thể, anh đã ghi 5 bàn từ xG 4.1, tức là hiệu suất chênh lệch 0.9 bàn thắng.

  • Bản lĩnh đáng kinh ngạc: Trong chiến thắng trước West Ham, Garnacho chỉ cần xG 0.24 để ghi một cú đúp.

Với phong độ chói sáng hiện tại, Garnacho hứa hẹn sẽ còn tiếp tục bùng nổ và trở thành trụ cột của Man Utd trong tương lai.

Related posts

Link xem trực tiếp ngoại hạng Anh Chelsea vs Manchester City

Ngọc Nova

Top 10 Cầu Thủ Trên 30 Tuổi Ghi Bàn Nhiều Nhất Thế Giới Năm 2024: Ronaldo Đứng Thứ 4!

Gianluigi Buffon: Huyền Thoại Bất Tử Trong Khung Gỗ