Image default
Bóng Đá Đức

Top 4 thần đồng Arsenal trên Football Manager 2024: Nwaneri, Cozier-Duberry…

Football Manager 2024 đã chính thức ra mắt! Sẽ có rất nhiều huấn luyện viên online muốn thử sức với vai trò Mikel Arteta, xây dựng một Arsenal trẻ trung, khát khao và đủ sức cạnh tranh các danh hiệu.

Nổi tiếng với lò đào tạo Hale End, nơi sản sinh ra những Bukayo Saka và Eddie Nketiah, Arsenal luôn được biết đến là một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu nước Anh. Dòng chảy tài năng vẫn chưa bao giờ ngừng chảy ở Emirates, mặc dù trong phiên bản Football Manager năm nay, Pháo Thủ không sở hữu quá nhiều “wonderkid” như các câu lạc bộ hàng đầu khác.

Hãy cùng Nhipcaubongda.com điểm qua 4 cái tên tiềm năng nhất của Arsenal trên Football Manager 2024 (theo FMScout), những người có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ chinh phục đỉnh cao!

Ruell Walters – Hậu vệ thép từ thủ đô

 width= Chàng trai 18 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất lò Arsenal

Cầu thủ 18 tuổi này từ lâu đã được xác định là một trong những tài năng triển vọng nhất trong đội trẻ Arsenal. Từng có 4 năm ăn tập tại Tottenham và suýt chút nữa gia nhập Manchester United, Walters đã chọn Arsenal là bến đỗ cho mình. Và giờ đây, Pháo Thủ hoàn toàn có thể tự hào vì đã sở hữu viên ngọc quý mà biết bao đối thủ thèm muốn.

Walters, người đang khoác áo đội tuyển U19 Anh, vẫn chưa có màn ra mắt đội một. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải cùng với chấn thương dài hạn của Jurrien Timber có thể giúp anh sớm được trao cơ hội.

Thiếu niên này chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ nhưng cũng có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải. Ở mùa giải 2023-24, Walters tiếp tục được trau dồi kinh nghiệm tại UEFA Youth League.

Myles Lewis-Skelly – Niềm hy vọng mới của Bắc London

Sinh ra và lớn lên ở Islington, Lewis-Skelly được kỳ vọng sẽ trở thành người hùng tiếp theo của Arsenal. Tiền vệ này chỉ vừa tròn 17 tuổi vào tháng 9 nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng đi bóng tốc độ và kỹ thuật.

“Tôi biết sẽ rất khó khăn nhưng mục tiêu tiếp theo là được đôn lên đội một”, cầu thủ trẻ đầy tham vọng chia sẻ sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào đầu tháng này. “Tôi tin rằng khả năng và tư duy của mình có thể tạo ra sự khác biệt. Hy vọng rằng, nếu được trao cơ hội, tôi có thể nắm bắt và tiếp tục nỗ lực, luôn giữ đôi chân trên mặt đất và thành công sẽ đến.”

“Thật tuyệt vời khi được học hỏi từ các đàn anh, học hỏi những thói quen tốt của họ và áp dụng vào lối chơi của mình. Tôi thích đặt câu hỏi và học hỏi từ những người giỏi nhất. Tôi không thể phàn nàn về điều gì.”

Amario Cozier-Duberry – “Saka mới” của Emirates

“Amario là một cầu thủ rất thú vị và Mikel (Arteta) rất thích cậu ấy. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Bukayo Saka, chơi ở vị trí tương tự, cần phải cải thiện khả năng ra quyết định giống như Bukayo đã làm, nhưng chắc chắn cậu ấy là một tài năng đáng chờ đợi”, HLV đội U18 Arsenal chia sẻ với football.london mùa trước.

“Trong một số thời điểm, cậu ấy là không thể ngăn cản. Bạn đưa bóng cho cậu ấy và cậu ấy có thể tạo ra bất ngờ. Bạn có thể thiết lập một đội hình và có một kế hoạch thi đấu, nhưng khi bạn có những cá nhân như vậy, bạn sẽ có cơ hội.”

Hãy nhớ lấy cái tên này!

Ethan Nwaneri – Viên ngọc thô sáng giá nhất

Với số điểm 84 trên FMScout, Nwaneri là “wonderkid” được đánh giá cao nhất của Arsenal trên Football Manager 2024.

Cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra sân cho Arsenal vẫn chưa thực sự tỏa sáng dưới thời Arteta. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Nwaneri là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh.

Chelsea được cho là đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ trẻ này, nhưng anh đã quyết định gắn bó tương lai với Arsenal và đồng ý một thỏa thuận chuyên nghiệp khi bước sang tuổi 17 vào tháng 3 tới.

Do còn quá trẻ, có thể sẽ mất một thời gian nữa Nwaneri mới thực sự đột phá và được thi đấu thường xuyên. Nhưng chúng ta hãy cùng chờ đợi xem anh chàng này có thể làm được những gì.

Nwaneri chính là loại tài năng mà bạn muốn xây dựng cho tương lai câu lạc bộ của mình trên Football Manager.

Bạn đã sẵn sàng dẫn dắt thế hệ vàng của Pháo Thủ?

Hãy chia sẻ với Nhipcaubongda.com đội hình trong mơ của bạn với những cái tên kể trên nhé!

Related posts

Bão Táp Chuyển Nhượng: 7 Ngôi Sao Leverkusen Sẵn Sàng “Bay Cao” Hè 2024?

Phạm Văn Đại Dương

Sân vận động Red Bull Arena – Ngôi nhà của RB Leipzig và Sự hồi sinh của bóng đá Leipzig

Ngọc Nova

Sân vận động RheinEnergie Stadion – Ngôi nhà của Câu lạc bộ FC Köln

Ngọc Nova